Mấy hôm nay, 2 mẩu tin đọng lại trong tâm trí đã lâu, nên tôi phải tách chúng ra khỏi cơ thể mình bằng con chữ, vì lương tâm và lẽ phải, cũng như để giải tỏa những nút thắt trong tâm.

Một tin là Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) khoe khoang đã ghép thành công 2 quả thận từ một em bé chỉ nặng 1 kg cho một người trưởng thành. Hai là Hạ viện Hoa Kỳ sẽ tiếp tục thảo luận “Đạo luật chấm dứt mổ cướp nội tạng sống năm 2023”.

p3283031a659308938
Sau khi Hồ Hâm Vũ (Hu Xinyu) bị gọi ra vào đêm hôm đó và giao cho nhân viên kho lương thực, em đã bị đưa thẳng đến Thượng Hải để mổ cướp nội tạng. (Nguồn: Weibo)

Tôi không thể quên 2 tin tức này không phải vì nguồn mổ cướp nội tạng của ĐCSTQ đã vượt quá giới hạn của người dân, cũng không phải để cảm ơn Hoa Kỳ đã quan tâm và hỗ trợ muộn màng cho công lý, mà là sự hủy diệt của nhân tính, nhân luân và Thiên lý của ĐCSTQ. Đối diện với tương lai, ngoài sự trống rỗng, còn là nỗi sợ hãi.

Nội dung của 2 mẩu tin này phản ánh những tư tưởng và hành vi trái ngược nhau của thế giới. Nhưng điểm chung là đều chứng minh rằng nạn mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc đã trở nên công khai, được tôn vinh và hợp pháp hóa. Điều đáng buồn là nhiều người u mê đã quen với việc ĐCSTQ hủy hoại đạo đức và tương lai.

Kể từ khi “Genext Medical” Phúc Kiến của ĐCSTQ trở thành công ty ghép tạng đầu tiên trên thế giới được niêm yết, và tin tức về một bệnh viện ghép tạng ở tỉnh Hà Nam được niêm yết công khai, cư dân mạng có người lạc quan, có người sung sướng nhảy cẫng lên vì “công nghệ dẫn đầu thế giới” này…

Người dân Trung Quốc đã quen với sự tà ác và dối trá của ĐCSTQ. Kết quả của sự biến dị này là họ bị tàn sát như những con vật, không biết mình sẽ phải chết như thế nào. Đến giờ, mọi người cũng dần quên Hồ Hâm Vũ. Tôi thấy rằng chúng ta cần luôn nhớ đến em ấy.

Để đánh thức bi kịch, tôi sẽ lồng ghép toàn bộ quá trình mổ cướp nội tạng của Hồ Hâm Vũ trên Internet: Hóa ra “kho lương thực” ở số 217 đại lộ Nga Hồ, cửa sông Diên Sơn, cách trường học không xa, đã bị hủy bỏ vào ngày 20/9/2017. Hơn 40 nhân viên đã nghỉ hưu sớm. Sau đó, một số người đã sử dụng kho lương thực này để chiêu mộ một số đối tượng giống như xã hội đen. Số nhân viên còn lại lợi dụng kho bỏ hoang để bắt cóc con nợ cho trùm cho vay online. Nếu không đủ khả năng trang trải nợ nần, họ sẽ buộc phải bán nội tạng của mình. Nhiều người đã bị giết và nội tạng của họ bị mổ cướp ở đây.

Trước và sau khi thu hoạch, bán nội tạng kiếm được lợi nhuận khổng lồ, vợ của Hiệu trưởng Lưu thuộc trường trung học Trí Viễn cũng đầu tư vào cổ phiếu. Một số quan chức cấp cao của địa phương, gồm cả các quan chức từ Cục Công an, và người phụ trách chính của Trường trung học Trí Viễn cũng tham gia vào cổ phiếu.

Vì không có đủ người hiến tặng, vì vậy tất cả học sinh và một số giáo viên trong trường đã phải lấy máu dưới danh nghĩa khám sức khỏe, và trở thành ngân hàng dự trữ. Đây là lý do vì sao chỉ trong vài năm, một giáo viên thực tập và hơn chục học sinh của trường đã “mất tích”.

Đêm hôm đó, sau khi Hồ Hâm Vũ bị gọi ra ngoài, và được giao cho nhân viên của kho lương thực, em bị đưa thẳng đến Thượng Hải để mổ cướp nội tạng. Nội tạng của em được trao cho một bệnh nhân là quan chức cấp cao ở Bắc Kinh. Sau đó, thi thể được vận chuyển đến kho lương thực để đông lạnh và sử dụng sau.

Mổ cướp nội tạng sẽ khiến người dân Trung Quốc nghĩ về sự tà ác của ĐCSTQ. Đây là một trong những lý do vì sao sau đó đội điều tra “tuyến trên” đã nói dối để lấp liếm cho “tuyến dưới”.

Điều này làm tôi nhớ đến một chàng trai trẻ lương thiện và khỏe mạnh khác. Anh ấy tên là Bàng Huân, năm nay 30 tuổi, là người dẫn chương trình của Đài phát thanh Nhân dân Tứ Xuyên. Ngày 2/12/2022, anh bị cảnh sát đánh chết tại Nhà tù Lạc Sơn, Gia Châu.

Bàng Huân tu luyện Pháp Luân Công. Tháng 7/2020, anh bị kết án 5 năm tù vì nói với mọi người về sự tà ác của ĐCSTQ khi vu khống và bức hại các học viên Pháp Luân Công. Sau khi chết, trên thi thể của anh có nhiều vết sẹo, khắp người có dấu hiệu bị sốc điện, bị trói và đánh đập, không thể tự vệ sinh cá nhân.

id13929032 FotoJet 4 1 600x338 1
Bàng Huân (Pang Xun), người dẫn chương trình của Đài Phát thanh và Truyền hình Tứ Xuyên, bị bỏ tù vì tu luyện Pháp Luân Công và bị bức hại đến chết. (Ảnh chụp màn hình Video)

Theo Minghui.org, trong hai thập kỷ qua, hàng trăm ngàn học viên Pháp Luân Công làm người tốt theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn như vậy đã bị ĐCSTQ đánh đập đến chết, nhiều xác chết không còn nội tạng.

Kỳ thực, hơn 10 năm qua, những người trẻ tuổi, dân lang thang và dân oan liên tục mất tích. Nhiều xác chết được tìm thấy thủng lỗ chỗ và mất nội tạng. Hậu trường phía sau là móng vuốt đẫm máu của những bác sĩ và nhiều người trong thể chế của ĐCSTQ.

Cái chết của Bàng Huân, Hồ Hâm Vũ và ca ghép thận của em bé dường như không liên quan gì đến nhau. Nhưng tất cả đều tiết lộ rằng ĐCSTQ đã trở thành kẻ thù chung của nhân loại, và tương lai của Trung Quốc sắp bị hủy hoại bởi loài ma quỷ đáng sợ nhất này. Đây là tội ác xưa nay chưa từng có trên hành tinh này.

Đây cũng là lý do vì sao ĐCSTQ dụ dỗ học sinh, sinh viên các trường trung học ở Đài Loan tới học tại Trung Quốc Đại Lục. Nhưng nhiều thanh thiếu niên Đài Loan đã từ chối: “Muốn thống nhất chúng tôi ư? Muốn dùng chúng tôi để làm con tin để bắt cóc Đài Loan sao? Hay là muốn chúng ta đến trường đó để bị mổ cướp nội tạng?”

Các biện pháp phá hoại Trung Quốc của ĐCSTQ rất phức tạp và quỷ quyệt. Từ các cuộc vận động chính trị đến tuyên truyền và dối trá, từ các hoạt động kinh tế đến đời sống xã hội, chúng đều tỉ mỉ và bất ngờ, chẳng hạn những biện pháp gần đây như: hủy bỏ hạn chế kết hôn và đăng ký khai sinh, thụ tinh nhân tạo, con ngoài giá thú cũng được nhập hộ khẩu, v.v.

Thể chế phá hoại hôn nhân gia đình, bất chấp luân thường đạo lý này chắc chắn sẽ dẫn đến sự xuống cấp nghiêm trọng về tố chất dân số trong tương lai, như xã hội hỗn loạn, tuyệt tử tuyệt tôn. Lúc đó, nếu số nô lệ cho quan chức đảng bóc lột không đủ, ĐCSTQ có thể sẽ khuyến khích cưỡng hiếp, thậm chí nhân bản trẻ sơ sinh. Điều này sẽ hủy diệt tương lai của nhân loại.

Tuy nhiên, các kênh truyền thông của ĐCSTQ lại khoe khoang rằng: “Khoa học và công nghệ của đất nước chúng ta đang đứng đầu thế giới, gồm cả việc cấy ghép nội tạng trẻ em cho người lớn chỉ mất một thời gian ngắn và hiệu quả rất tốt…”

Gần đây Thiên Thượng đã ban cho người Trung Quốc một cơ hội xoay chuyển dịch bệnh. 90% người dân Trung Quốc vốn dương tính với COVID đã không còn bị lây nhiễm. Không ngờ, ĐCSTQ lại tuyên bố: “Đã giành được thắng lợi mang tính quyết định trong công tác phòng chống dịch, tạo nên một kỳ tích trong lịch sử văn minh nhân loại về một quốc gia đông dân đã thành công bước qua đại dịch”.

ĐCSTQ là như vậy, sự tà ác của họ, lòng tốt của con người và sự nhân từ của Thiên Thượng đều có thể được sử dụng để tuyên truyền cho sự ưu tú, tiên tiến và vĩ đại của họ, và tự dát vàng lên mặt mình. Ngay cả khi những lời dối trá bị vạch trần, ĐCSTQ vẫn sẽ thêu dệt ra một lời dối trá khác, đổ lỗi, phá rối, thậm chí công khai gào thét: Ta là ma quỷ thì sao?

Ví dụ, nếu một người tốt trong ĐCSTQ làm việc tốt, ĐCSTQ sẽ nói rằng mình đã đào tạo ra người này và muốn họ gia nhập đảng. Hay như sau kỳ tích “một nước lớn trong lịch sử văn minh nhân loại bước qua đại dịch”, virus viêm phổi Vũ Hán (COVID) ngay lập tức trỗi dậy ở Trung Quốc.

Trường học đóng cửa, bệnh viện quá tải, cảnh sát đóng tại các nhà tang lễ để “duy trì sự ổn định”… ĐCSTQ lại đánh tráo khái niệm, hiện tại dịch bệnh không được gọi là COVID, mà là cúm A.

Hay như khinh khí cầu của ĐCSTQ bay qua Hoa Kỳ, họ bèn nói rằng Hoa Kỳ có một khinh khí cầu bay qua Thanh Đảo, Trung Quốc, và yêu cầu ngư dân trục vớt các mảnh vỡ của khinh khí cầu này…

Ngoài ra, “Đạo luật chấm dứt mổ cướp nội tạng sống năm 2023” của Hoa Kỳ đã được thông qua ở cấp ủy ban của Hạ viện, tiếp theo sẽ bước vào phiên thảo luận của toàn bộ Hạ viện. Dự luật này sẽ cấm các thành viên của ĐCSTQ đã phạm các tội liên quan vào Hoa Kỳ, đồng thời ngăn chặn các giao dịch tài chính có liên quan ở Hoa Kỳ, nhằm ngăn chặn các hoạt động thu hoạch nội tạng sống dưới sự cai trị của ĐCSTQ.

Ông Chris Smith, người đề xuất chính của dự luật, cho biết: “Người Mỹ, đặc biệt là những nhân sĩ trong ngành y tế, phải tiến hành kiểm tra đạo đức… Hành vi này gợi nhớ đến việc bác sĩ Đức quốc xã Josef Mengele thí nghiệm y tế tại trại tập trung Auschwitz, một hành động hiện được coi là tội ác chiến tranh”.

Mã Nhất Tân
(Bài viết chỉ thể hiện lập quan điểm cá nhân của tác giả, được đăng trên Vision Times.)