Từ “kim tự tháp” xuất phát từ tiếng Hy Lạp cổ, có nghĩa là “lửa tại trung tâm”. Người Hy Lạp cổ đại nghĩ rằng dạng hình học của các Kim tự tháp sẽ giúp tập trung năng lượng vũ trụ, và các kim tự tháp khắp nơi trên thế giới là một dạng thức của các cỗ máy thu năng lượng.

Kim tự tháp Golod tại Nga (Ảnh: earth-chronicles.ru)

Trong bài này, chúng ta sẽ xem xét một kim tự tháp mới được xây dựng thời hiện đại, và một kim tự tháp cổ đại, cả hai đều được báo cáo có tồn tại những trường năng lượng kỳ lạ.

Kim tự tháp ở Moscow

Kim tự tháp Golod tại Nga

Nhiều người không biết rằng có những kim tự tháp lớn và hiện đại ở Nga và Ukraine. Khoảng năm 1989, Alexander Golod ở Moscow tin rằng các kim tự tháp tạo ra trường năng lượng lớn có thể tác động đến cả các vật liệu sinh học và phi sinh học.

Trong mười năm qua, các nhà khoa học Nga đã nghiên cứu chuyên sâu về các nguồn năng lượng của kim tự tháp. Theo trang pyramids.ru, những nghiên cứu ở kim tự tháp của Golod đã cho thấy:

• Nếu bỏ các vật thể vào bên trong kim tự tháp, thì bằng cách nào đó nó có thể giúp kích thích tăng trưởng, tăng cường sức khỏe và tuổi thọ vật thể này.
  • Hạt giống sau khi để trong kim tự tháp, sản lượng sẽ tăng 30-100%
  • Sức gây bệnh của virus và vi khuẩn giảm sau khi đưa vào kim tự tháp.
  • Nếu sau khi uống thuốc kháng sinh, và bạn sống trong kim tự tháp trong khoảng 28 ngày, thì hoạt lực của kháng sinh sẽ được tăng lên hàng nghìn lần. Sức đề kháng và sức khỏe cũng cải thiện.
  • Không quân Nga nhận thấy có một cột năng lượng lớn hiển thị trên radar của họ, cao khoảng một dặm, phóng ra phía trên kim tự tháp lớn của Golod tại Moscow.

Nếu kim tự tháp thực sự có khả năng thay đổi sự sống theo cách mà các nhà khoa học Nga tuyên bố ngày nay, vậy có thể nào những nền văn minh cổ đại trong quá khứ đã biết về những nguồn năng lượng này và vì vậy mà chúng ta tìm thấy rất nhiều Kim tự tháp trên khắp thế giới hay không?

Xem thêm: Những công trình đá không nói dối về các nền văn minh cổ đại tiên tiến

Kim tự tháp cổ đại ở Bosnia, châu Âu

(Ảnh: Wiki)

Kim tự tháp Bosnia chỉ mới được phát hiện trong một thập kỉ gần đây, di tích này đã tiết lộ rất nhiều kết quả đáng kinh ngạc. Giới khảo cổ chủ lưu thì không thừa nhận, tuy nhiên đã có nhiều nhà khoa học tình nguyện tới đây nghiên cứu.

Vào năm 2012, Tiến sĩ khảo cổ học người Ý là Ricardo Brett và Niccolo Bisconti đã phát hiện ra các chất hữu cơ trong đá bao ngoài Kim tự tháp Mặt trời Bosnia. Dựa theo kết quả từ phương pháp định tuổi Cacbon-14 trong một phòng thí nghiệm tại Kiev, Ukraine, độ tuổi ít nhất của Kim tự tháp Mặt trời Bosnia là khoảng 24.000 +/- 200 năm tuổi.

Đây có thể là kim tự tháp lâu đời nhất trên hành tinh. Sức mạnh của nó không chỉ nằm ở kích thước và độ tuổi, mà còn ở huyền năng chữa bệnh.

Thung lũng kim tự tháp của Bosnia, nơi được cho là có ít nhất 5 kim tự tháp ẩn giấu dưới các “ngọn đồi”

Các nghiên cứu về Kim tự tháp Mặt trời Bosnia được Tiến sĩ Harry Oldfield thực hiện cho thấy, trường điện từ phát ra trên đỉnh các kim tự tháp có hướng thẳng đứng, đây được cho là một sự việc không bình thường, vì các mô hình điện từ xảy ra trên các địa hình như đồi núi tự nhiên thường có hướng nằm ngang. Tiến sĩ Oldfield cũng ghi nhận cường độ hoạt động cao của trường điện từ mạnh mẽ trên đỉnh Kim tự tháp Mặt trời Bosnia.

Trường năng lượng trên kim tự tháp Mặt Trời ở Bosnia

Các kết quả trên đã làm bối rối những người đến khảo sát công trình này. Tiến sĩ Slobodan Mizdrak, một nhà vật lý từ Croatia, đã dẫn đầu một nhóm các chuyên gia trong năm 2010 và 2012 để đo bức xạ điện từ của tổ hợp các kim tự tháp Bosnia, cũng như các tần số siêu âm bất thường 28kHz phát ra từ đỉnh của Kim tự tháp Mặt trời Bosnia. Phân tích này đã xác nhận những phát hiện của Tiến sĩ Oldfield là đúng.

Xem thêm: Chúng đang sống! Các công trình cự thạch không chỉ là đá tảng

Các nhà khoa học Croatia cũng phát hiện một chùm sáng với bán kính 4,5 mét vào năm 2010, phóng lên từ đỉnh của Kim tự tháp Mặt trời. Hiện tượng tương tự cũng đã được ghi nhận cách đó nửa vòng Trái đất, trên bán đảo Yucatán, tại Kim Tự Tháp “El Castillo”.

Chùm sáng phát ra từ đỉnh Kim tự tháp “El Castillo” ở bán đảo Yucatan, Mexico. (ảnh: Petapixel)

Các nhà nghiên cứu từ khắp nơi trên thế giới đã đến Bosnia và nghiên cứu, đo đạc sóng siêu âm, sóng hạ âm, tia hồng ngoại và các trường điện từ không rõ nguồn gốc ở trên đỉnh những Kim tự tháp Mặt trời và Mặt trăng. Các tần số được phát hiện như sau:

1. Tần số 28,4 kHz đã được phát hiện, theo các nhà khoa học thì tần số đặc biệt này không được ứng dụng trong các ngành khoa học công nghệ của chúng ta.
  2. Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện một sự cộng hưởng Schumann 7,83 Hz, là tần số có lợi nhất và tối ưu cho sức khỏe thể chất, tinh thần và tâm linh của con người.
  3. Các cộng hưởng Schumann đóng một vai trò quan trọng trong việc giải thích cách hoạt động của công nghệ viễn thông. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự hòa hợp giữa từ trường của Trái đất và từ trường con người.
  4. Các Kim tự tháp Bosnia tồn trữ ion âm và khả năng chữa bệnh đã vượt quá mức độ thông thường. Theo các nhà nghiên cứu, những lần đo đạc khác nhau được thực hiện trong vài năm gần đây bên trong đường hầm dưới lòng đất, đã cho thấy sự tập trung một lượng lớn các ion âm (các nguyên tử hay phân tử mà trong hạt nhân có số electron nhiều hơn proton) đạt đến mức đáng ngạc nhiên, có thể lên đến 40.000 ion trên mỗi cm khối, nằm ở khoảng cách 200 mét tính từ bên trong.
  5. Quan trọng hơn, khảo sát gần đây cho thấy ion âm có khả năng làm sạch bụi, bào tử, nấm và phấn hoa trong không khí, từ đó cung cấp lợi ích sức khỏe đáng kể cho con người. Hàng nghìn người đã đến thăm mê cung đường hầm dưới lòng đất ở Kim tự tháp Bosnian để trải nghiệm huyền năng chữa lành bệnh của một nơi hùng vĩ tràn ngập các ion âm này.

Bóng của Kim tự tháp Mặt trời sẽ bao phủ kim tự tháp Mặt trăng trong những tháng mùa hè, vào thời điểm ngay trước khi mặt trời lặn. Do đó, các nhà nghiên cứu tin rằng chắc chắn có một mối liên hệ nào đó giữa hai kim tự tháp khổng lồ này trên phương diện thiên văn. Thêm nữa, mặt Bắc của Kim tự tháp Mặt trời hướng trực tiếp về hướng Bắc, với độ sai lệch nhỏ hơn 1 phần trăm. Nó được cho là kim tự tháp lớn nhất trên thế giới với độ cao trên 220 mét.

Video đã phụ đề về độ tuổi của kim tự tháp Bosnia:

Trên thực tế, có hàng nghìn kim tự tháp trên khắp hành tinh của chúng ta, và chúng giống nhau từ thiết kế cho đến tính chất. Vai trò của các kim tự tháp ở Ai Cập là rất giống với các kim tự tháp ở bán đảo Yucatan và ở trung tâm Mexico. Tuy vậy con người ngày nay vẫn rất mơ hồ về sự tồn tại của chúng. Có lẽ khi khoa học phát triển hơn, người ta sẽ lý giải được mối liên hệ giữa các kim tự tháp khắp nơi trên thế giới.

Theo Ancient-Code.com